5 cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư bạn nên biết

Có nhiều cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn sẽ đưa ra các quyết định không giống nhau. Khi mua khóa cho căn hộ, có những gì cần lưu ý? Có phải khóa càng đắt càng chất lượng? Gia đình có trẻ nhỏ có nên sử dụng khóa cửa điện tử hay không? Cùng Philips tìm hiểu ngay sau đây.

Xu hướng gia tăng sử dụng khóa điện tử cho căn hộ chung cư

Trào lưu sử dụng khóa thông minh trong căn hộ chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến do các lợi ích mà nó mang lại.

  • Khóa thông minh cho phép người dùng mở cửa bằng cách sử dụng smartphone, thẻ từ, hoặc vân tay, tiện lợi hơn so với việc mang theo chìa khóa truyền thống.
  • Các tính năng an ninh như cảm biến vân tay và camera giúp tăng cường bảo mật cho căn hộ. Nhiều hệ thống khóa thông minh cũng ghi lại lịch sử mở cửa, giúp người dùng kiểm tra ai đã truy cập vào căn hộ và khi nào.
  • Nhiều khóa thông minh cho phép người dùng tạo ra các cài đặt cá nhân cho từng thành viên trong gia đình, với các quyền truy cập khác nhau.

 Cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư 2

Xu hướng chọn lắp khóa thông minh cho căn hộ chung cư đang phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về tính tiện lợi, an toàn và tích hợp với các công nghệ thông minh khác.

5 cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư bạn nên biết

Hiện nay chung cư là mô hình nhà ở phổ biến cả ở thành phố và ngoại ô. Nhiều thế hệ chọn ở chung cư bởi tiện ích và tính cộng đồng. Do đó, nhu cầu dùng khóa vân tay cũng tăng theo. Khi chọn, có một số lưu ý về cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư bạn nên biết.

Loại khóa

Có nhiều loại khóa khác nhau như khóa chìa, khóa số, khóa thẻ từ, hoặc khóa điện tử. Mỗi loại có những ưu điểm riêng, bạn nên chọn loại phù hợp với nhu cầu và mức độ an toàn mong muốn của bạn. Ở chung cư, người ta ngày càng khuyến khích cư dân dùng khóa cửa điện tử.

Độ bền và an toàn

 Cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư 5

Đây là điều kiện tiên quyết cần có của 1 chiếc khóa. Cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư bạn nên biết nhất định cần lưu tâm về sự an toàn. Chọn khóa có độ bền cao và cung cấp mức độ an toàn tốt. Khóa chống khoan và chống cắt sẽ giúp bảo vệ căn hộ của bạn khỏi những kẻ xâm nhập.

Dễ sử dụng

Chọn khóa dễ sử dụng và dễ bảo trì. Nếu bạn chọn khóa điện tử, hãy đảm bảo nó có thể hoạt động dễ dàng và không gặp sự cố thường xuyên. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già, càng nên lưu ý tính chất này của khóa.

Chi phí

Đây là cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư bạn nên biết. Xác định ngân sách của bạn và chọn khóa phù hợp với ngân sách đó. Đừng quên tính cả chi phí lắp đặt và bảo trì hàng năm. Có một số thương hiệu sẽ được miễn những chi phí này 1 hoặc 2 năm đầu.

Bảo hành

Chọn khóa có chính sách bảo hành tốt và được hỗ trợ bảo trì từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Nếu có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí.

Top 4 khóa cửa chung cư Philips bán chạy

Nếu bạn đã nghe đến thương hiệu Philips, bạn không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm an ninh điện tử. Khóa thông minh Philips không chỉ đẹp, sang và còn đảm bảo an toàn số 1.

Philips DDL603E

 Cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư 1

Đây là một trong những mẫu khóa cửa thông minh của Philips với nhiều tính năng an toàn như cảm biến vân tay, mật khẩu và thẻ từ. Nó cũng có khả năng kết nối wifi cho quyền kiểm soát từ xa thông qua ứng dụng di động.

Philips 7300

Philips 7300 có màu sắc đồng đỏ bắt mắt và ấn tượng. Khóa cửa khi lắp lên cửa gỗ cực kỳ ăn ý. Ngoài vân tay, khóa cửa còn được trang bị tính năng thẻ từ, mã số, chìa cơ và bluetooth. Tính năng bluetooth cho phép chủ nhà mở cửa từ xa bán kính tối đa lên đến 20m2.

Philips 9300

 Cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư 3

Là một trong những mẫu khóa cửa thông minh cao cấp của Philips, 9300 tích hợp nhiều tính năng an toàn như cảm biến vân tay, mật khẩu, thẻ từ và khả năng kết nối Bluetooth. Nó cũng có một thiết kế sang trọng và hiện đại. Chiếc khóa này thuộc phân khúc giá trên 20 triệu dành cho các khu biệt thự, nhà sang trọng.

Philips Alpha

Một mẫu khóa cửa thông minh với thiết kế tinh tế và tính năng an toàn như mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ và chìa cơ dự phòng. Bộ nhận diện vân tay quét qua 3 lớp cảm biến, nên kẻ xấu không thể xâm nhập khi dùng vân tay giả mạo.

Những mẫu này được ưa chuộng vì tính năng an toàn cao, tích hợp công nghệ mới và thiết kế hiện đại. Đồng thời, chúng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng trong môi trường sống hiện đại. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trong số chúng nên dựa trên nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn.

Nếu bạn đã nắm được cách chọn khóa cửa cho căn hộ chung cư, hãy đến ngay Ssehome và chọn cho gia đình chiếc khóa phù hợp nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng bán két sắt gần đây 4

Website: https://ssehome.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/@philipssmarthomevietnam8623