Nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips

Việc bảo vệ ngôi nhà, người thân và tài sản luôn luôn là một trong những điều quan trọng nhất của mỗi người. Chính vì vậy mà khoá cửa điện tử đã trở thành hệ thống an ninh cao cấp được nhiều gia đình, văn phòng hay cơ sở kinh doanh lựa chọn. Đặc biệt, ngôi nhà của bạn còn được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khoá cửa Philips. Tại sao lại nói như vậy? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của ssehome.vn nhé!

Tính năng bảo mật kép?

Để hiểu tại sao ngôi nhà của bạn được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips thì hãy định nghĩa tính năng này là gì trước nhé. Bảo mật kép (dual authentication) là một cơ chế bảo vệ nâng cao, yêu cầu người dùng phải vượt qua hai lớp bảo mật trước khi có thể mở khóa. Điều này đảm bảo rằng ngay cả khi một lớp bảo mật bị xâm nhập, lớp thứ hai vẫn giữ vai trò như một hàng rào bảo vệ mạnh mẽ.

Nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips 1

Nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips

Khoá cửa vân tay Philips đã và đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn sử dụng vì các sản phẩm đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến. Khóa trang bị hàng loạt phương thức mở khoá vừa tiện lợi lại đảm bảo độ an toàn cao như:

  • Nhận diện gương mặt 3D Face: Quét sâu từng góc cạnh của gương mặt nên không thể mở cửa bằng hình ảnh hay video thông thường.
  • Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thuỵ Điển: Chỉ nhận diện ở cơ thể sống dựa trên nhiệt độ, áp suất và điện dung nên không thể sao chép hay làm giả.
  • Mã số ảo: Cho phép nhập đến 32 ký tự trước và sau mật khẩu vẫn có thể mở cửa, đánh lừa kẻ gian nhìn lén.
  • Thẻ từ: Chống sao chép tuyệt đối.

Mỗi phương thức mở cửa đều đảm bảo tính bảo mật rất cao, tuy nhiên ngôi nhà của bạn còn có thể được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khoá điện tử Philips. Thay vì sử dụng đơn lẻ bạn sẽ phải kết hợp đồng thời 2 phương thức mở khoá mới có thể mở được cửa.

Ví dụ về bảo mật kép

  • Mã số + Vân tay: Người dùng cần phải nhập đúng mã PIN và quét vân tay để mở khóa.
  • Mã số + Thẻ từ : Người dùng cần nhập mã PIN sau đó quét thẻ từ.
  • Vân tay + Nhận diện gương mặt: Sử dụng vân tay và công nghệ nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính.

Lợi ích khi sử dụng khoá thông minh Philips

Ngoài việc ngôi nhà, người thân và tài sản của bạn sẽ được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips thì sản phẩm này còn mang rất lại rất nhiều lợi ích khác nữa như:

Tiện lợi

Khóa điện tử Philips mang lại sự tiện lợi tối đa. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa, chỉ cần sử dụng vân tay hoặc mã PIN là có thể mở cửa. Ngoài ra, bạn có thể cấp quyền tạm thời cho người thân hoặc khách mà không cần phải trao đổi chìa khóa vật lý.

Quản lý dễ dàng

Bạn có thể quản lý khóa điện tử Philips thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Điều này cho phép bạn kiểm tra lịch sử mở cửa, cấp quyền truy cập từ xa và nhận thông báo khi có người mở khóa.

Nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips 2

Bảo vệ 24/7

Bên cạnh việc bảo mật tuyệt đối và tính tiện lợi thì khoá cửa thông minh Philips còn được ví như người bảo vệ 24/7 cho mọi ngôi nhà. Lý do là bởi, khoá Philips được trang bị hệ thống cảnh báo cực kỳ đa dạng, khi có bất cứ hành động khả nghi nào thì sẽ lập tức thông báo đến điện thoại của gia chủ nên cực kỳ an toàn.

Độ bền cao

Khóa điện tử Philips được thiết kế để chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có tuổi thọ cao. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc khóa bị hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.

Cách chọn khoá cửa điện tử Philips phù hợp

Sau khi đã chứng minh ngôi nhà của bạn sẽ được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khoá điện tử Philips thì hãy cùng xem làm thế nào để bạn có thể chọn được mẫu khóa phù hợp với gia đình mình nhé!

Xác định nhu cầu

Trước khi mua khóa điện tử, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình. Bạn cần khóa cho cửa chính, cửa phụ hay văn phòng? Bạn muốn sử dụng những tính năng bảo mật nào?

Nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips 3

Kiểm tra thông số kỹ thuật

Hãy kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật của khóa điện tử Philips. Đảm bảo rằng khóa có các tính năng bảo mật phù hợp với nhu cầu của bạn và có khả năng tương thích với cửa nhà bạn.

Tham khảo ý kiến của chuyên gia

Nếu bạn không chắc chắn về việc lựa chọn khóa, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia hoặc những người đã từng sử dụng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn có quyết định chính xác hơn.

Kết luận

Ngôi nhà và tài sản của bạn sẽ được nhân đôi an toàn với tính năng bảo mật kép trên khóa điện tử Philips. Đây được coi là giải pháp an ninh hoàn hảo cho mọi nhà trong thời đại công nghệ số như hiện nay, vừa đảm bảo an toàn lại mang đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với ssehome.vn nếu bạn đang có nhu cầu sắm khoá cửa Philips chính hãng cho gia đình mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng bán két sắt gần đây 4

Website: https://ssehome.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/@philipssmarthomevietnam8623