Top 2 mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu từ Philips

Khóa điện tử thông minh đang trở thành xu hướng phổ biến trong các gia đình hiện đại nhờ vào tính an toàn, tiện lợi và khả năng kiểm soát truy cập cao cấp. Philips, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và thiết bị gia dụng, đã mang đến thị trường nhiều mẫu khóa điện tử chất lượng, đặc biệt là trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn hai mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu từ Philips, cùng với lý do tại sao bạn nên chọn khóa cửa thông minh từ thương hiệu này. Cùng xem nó là gì nhé!

Tại sao nên sử dụng khóa cửa thông minh Philips?

Trước khi mách bạn 2 mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu thì hãy xem đâu là lý do bạn nên sử dụng khóa cửa thông minh Philips mà không phải thương hiệu nào khác.

An toàn tuyệt đối

Philips luôn đặt an toàn lên hàng đầu với các sản phẩm của mình. Chính vì vậy, khóa cửa thông minh từ Philips được trang bị nhiều tính năng bảo mật cao cấp như công nghệ nhận diện gương mặt 3D face, nhận diện vân tay FPC Thuỵ Điển, mã số ảo, bảo mật kép, thẻ từ chống sao chép, hệ thống cảnh báo đa dạng hay kết nối không dây với điện thoại thông minh. Những tính năng này không chỉ giúp ngăn chặn việc đột nhập mà còn đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập vào nhà.

Mẫu khóa cửa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Không còn cần lo lắng về việc quên hoặc mất chìa khóa, khóa cửa thông minh Philips cho phép bạn mở cửa một cách dễ dàng chỉ với một chạm. Hơn nữa, với tính năng kết nối với điện thoại, khoá Philips còn cho phép bạn gửi mã số tạm thời cho người thân hay bạn bè, thâm chí mở cửa từ xa kho không có mặt ở nhà.

Thiết kế tối giản mà sang trọng

Khóa cửa thông minh Philips không chỉ đảm bảo an toàn mà còn có ngoại quan nổi bật, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với thiết kế tối giản nhưng chỉn chu trong từng chi tiết, chất liệu cao cấp và màu sắc trang nhã, khóa cửa Philips là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm không gian sống.

Top 2 mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu từ Philips

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp hệ thống an ninh cho gia đình với giá cả phải chăng thì dưới đây sẽ là 2 mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu đến từ thương hiệu cao cấp Philips dành cho bạn.

Philips DDL603E

Mẫu khóa cửa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu 1

Philips DDL603E luôn nằm trong top best seller nhà Philips, đặc biệt bởi đây là mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu. Với mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng nhưng DDL603E lại hội tụ đầy đủ những công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh mà một chiếc khóa điện tử cần có. Một vài điểm nổi bật của mẫu khoá này có thể kể đến như:

  • Trang bị hệ thống chốt chống trộm chống cắt cực kỳ an toàn
  • Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển không thể làm giả, nhận diện nhanh chóng chỉ 0,5s
  • Chốt trẻ em vô cùng cần thiết đối với gia đình có trẻ nhỏ, ngăn bé ra ngoài khi chưa được cho phép
  • Chốt riêng tư chỉ có thể mở được từ bên trong, phù hợp với các bạn nữ ở một mình
  • Kết nối không dây cho phép bạn quản lý nhà cửa từ xa mọi lúc mọi nơi.

Philips DDL608

Mẫu khóa cửa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu 2

Nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu đến từ thương hiệu Philips chính là DDL608. Đây là mẫu khóa đầu tiên dành cho hệ cửa nhôm kính của Philips. Dù mức giá không quá đắt nhưng Philips DDL608 sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn với:

  • Công nghệ tiên tiến: vân tay FPC Thuỵ Điển nhận diện cả khi vân tay ẩm ướt hay bám bụi, mã số ảo ngăn kẻ gian nhìn lén mật khẩu, thẻ từ và chìa cơ chống sao chép…
  • Tính năng mở rộng bảo mật kép bảo vệ x2 cho ngôi nhà của bạn
  • Thiết kế nhỏ gọn, thân khóa chỉ 43mm nên phù hợp với mọi hệ cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay.
  • Đạt chứng chỉ IP65, chống nước và chống bụi cực tốt nên có thể lắp đặt cho cửa mặt tiền nhà phố.
  • Có thể gửi mã số tạm thời từ xa cho người thân, bạn bè khi không có nhà mà không lo lộ mật khẩu, cực kỳ tiện lợi.

Ssehome – Đơn vị phân phối chính hãng khóa cửa Philips

Sau khi đã chọn được mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu của Philips thì bạn cần tìm một địa chỉ mua hàng uy tín. Việc chọn lựa đơn vị phân phối chính hãng là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Ssehome là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm khóa cửa Philips tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

Mẫu khóa cửa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu 3

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

Ssehome là đơn vị phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm thiết bị thông minh Philips tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả khóa cửa điện tử. Vậy nên, tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và an toàn. Các sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Chế độ hậu mãi chuẩn Quốc tế

Khi mua khóa cửa thông minh Philips tại Ssehome, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Bên cạnh đó, nếu có lỗi của nhà sản xuất bạn hoàn toàn được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Ssehome luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình lắp đặt và bảo hành sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Ssehome không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu khóa phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Kết luận

Khóa cửa thông minh Philips là lựa chọn tuyệt vời để nâng cao an ninh và tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Với hai mẫu khóa điện tử tốt nhất giá dưới 10 triệu đồng là Philips DDL603E và Philips DDL608, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ hiện đại và tính năng an toàn vượt trội. Để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ Ssehome để mua hàng chính hãng với giá cả tốt nhất nhé!

Website: https://ssehome.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/@philipssmarthomevietnam8623