Chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành và Điều kiện được hưởng bảo hành

  • Sản phẩm Philips sẽ được bảo hành 2 năm (24 tháng) kể từ ngày lắp đặt, sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất. 
  • Đối với các sản phẩm sử dụng pin lithium, phần pin sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm.
  • Chỉ áp dụng chế độ bảo hành cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện (thẻ từ, chìa cơ) đi kèm sản phẩm chính.
  • 100% sản phẩm Philips được mua tại showroom, đại lý chính hãng của Philips, sản phẩm được bảo hành theo số Series có kèm theo phiếu bảo hành.
  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm bảo hành đổi mới: là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

Ngoài phạm vi bảo hành

Từ chối bảo hành hoặc không được bảo hành với các sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Không bảo hành vấn đề hao mòn ngoại quan xước xát, bong tróc, gỉ sét, biến dạng sau khi đã lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho khách.
  • Sản phẩm bị tác động vật lý làm cho biến dạng hoặc hỏng hóc, hoặc những tác động từ bên ngoài gây ảnh hưởng đến ngoại quan và kết cấu.
  • Khoá bị lỗi, bị hỏng do chất lượng gỗ cửa hoặc do phụ kiện khác trên cửa gây ra.
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (thiên tai, bão lũ, tia sét, hỏa hoạn, gió bão… làm hỏng).
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân từ khách hàng hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn gây hư hỏng.
  • Sản phẩm đã bị sửa chữa, tháo dỡ bởi bất kỳ cá nhân hoặc kỹ thuật không được ủy quyền bởi Philips.
  • Hư tổn gây ra bởi Pin, hoặc các lỗi về Pin gây hỏng khoá (Pin chảy nước gây hỏng mạch điện, Pin sai điện thế, trừ những dòng Pin chuyên dụng đi kèm theo máy như pin Lithium).
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng Philips Việt Nam.
  • Khoá bị ngấm nước, môi trường ẩm ướt, tích tụ nước trong bản mạch.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

Hết hạn bảo hành, không bảo hành và dịch vụ sửa chữa khóa

  • Trong trường hợp khóa đã hết thời hạn bảo hành, khách hàng có thể gửi yêu cầu sửa chữa dưới hình thức trả phí.
  • Căn cứ vào hiện tượng cụ thể của khoá xem khóa có thể sửa chữa, không thể sửa chữa, thay linh kiện có thể dùng hay thế nào. Nếu chỉ cần thay thế linh phụ kiện thì giá của linh phụ kiện sẽ được báo lại cho khách tại thời điểm nhận được sự đồng ý của khách về việc sửa chữa.
  • Khách hàng quên chìa cơ và phải phá khóa vào nhà, thì sẽ thu phí dịch vụ phá khóa.
  • Khoá sau khi lắp đặt bàn giao và đưa vào sử dụng được 1 thời gian, nếu do chất lượng cửa hoặc phụ kiện khác dẫn đến khóa vận hành có vấn đề, vận hành không trơn tru hoặc bị hỏng (như: Gỗ co ngót, Cửa cong vênh do vấn đề thời tiết khí hậu, Bản lề làm xệ cánh cửa, Bản lề hoặc Tay co thuỷ lực làm vênh cánh…).

 

+ Trường hợp: Khóa vận hành không trơn tru, khoá không bị hỏng mà chỉ cần căn chỉnh điều chỉnh, thì sẽ thu phí 100.000 – 200.000 đồng. 

+ Trường hợp: Khóa vận hành không trơn tru, khoá bị hỏng linh kiện và linh kiện không sửa được, thì sẽ thu phí linh kiện thay thế và phí nhân lực. Giá linh kiện thay thế sẽ được báo giá tại thời điểm trước khi tiến hành thay thế cho khách.

+ Linh kiện thay thế sẽ có thời gian bảo hành là theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm chính (hoặc bảo hành riêng cho linh kiện thay thế là 6 tháng kể từ ngày sửa chữa).