KHÓA CỬA THẺ TỪ MÃ SỐ – BẢO MẬT KÉP TĂNG CƯỜNG AN NINH

Sử dụng khóa cửa thẻ từ mã số với 2 trong số những phương pháp bảo mật an toàn nhất hiện nay sẽ đảm bảo an ninh tối đa cho gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé. 

Khả năng bảo mật kép trên khóa cửa thẻ từ có mã số

Các mẫu khóa cửa điện tử trên thị trường hiện nay được ứng dụng rất nhiều những công nghệ mở khóa tiên tiến: vân tay, mã số, thẻ từ, gương mặt,.. Đây đều là những công nghệ có tính bảo mật cao, mức độ an toàn rất tốt. 

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nâng cao mức độ bảo mật hơn nữa. Với việc kết hợp hai trong số các tính năng bảo mật cùng lúc mới có thể mở khóa, khả năng bảo mật còn có thể nâng lên gấp đôi. 

Trong số đó, khóa cửa thẻ từ mã số với hai hình thức bảo mật: mã số, thẻ từ là một hình thức rất được ưa chuộng. Đây là 2 hình thức mở khóa rất phổ biến, quen thuộc với nhiều người. Kết hợp hai hình thức mở khóa này vừa đem đến sự thuận tiện trong sử dụng, vừa nâng cấp khả năng bảo mật lên đến tối đa. 

Các công nghệ trên khóa cửa thẻ từ có mã số

Trên các mẫu khóa cửa thẻ từ mã số, các thương hiệu khóa cửa công nghệ cao như Philips, Kaadas,… đều được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại như: 

Mã số ảo: cho phép nhập thêm 32 số trước và sau mã số thật để ngăn chặn kẻ gian nhìn lén từ bên ngoài.

Thẻ từ chống sao chép: Tích hợp 17 sector, khóa được mã hóa trong thẻ được thay đổi mỗi lần mở khóa, không thể sao chép bằng các phương thức thông thường. 

Các mẫu khóa cửa thẻ từ mã số đáng mua trên thị trường

Khóa cửa Philips 7300

Philips 7300 là lựa chọn hàng đầu trong dòng khóa thẻ từ mã số có tay cầm hiện nay. 

Philips 7300 sở hữu nhiều tính năng cao cấp như:

Thân khóa tự động hoàn toàn, kết hợp vân tay trên tay cầm khiến cho việc đóng mở cửa vô cùng tiện lợi, dễ dàng. 

Chức năng bảo mật kép cho phép kết hợp 2 phương thức mở khóa. Điều này giúp tăng gấp đôi khả năng bảo mật cho ngôi nhà. 

Chốt trẻ em ngăn trẻ em tự ý mở cửa ra ngoài. Đảm bảo đến tối đa an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Chốt riêng tư giúp ngăn mở khóa từ bên ngoài bằng các phương thức điện tử. 

>>>Xem thêm về sản phẩm tại: Philips 7300

Khóa Philips 5100-5H

Philips 5100-5H là mẫu khóa thẻ từmã số có mức giá dễ chịu nhất của hãng khóa Philips danh tiếng. Với ngoại quan nhỏ như một chiếc smartphone, Philips 5100-5H dễ dàng phù hợp với nhiều dạng cửa khác nhau. Ngoài ra, mẫu khóa này cũng phù hợp để sử dụng làm khóa thông phòng. 

Với ngoại quan nhỏ nhắn, nhưng gần như Philips 5100-5H có đầy đủ những tính năng bảo mật tiên tiến nhất trên những mẫu khóa cao cấp hơn. Philips 5100-5H sử dụng các phương thức bảo mật tiên tiến như: vân tay, mã số, thẻ từ. Khóa có sức chứa tới 10 mã số, 100 vân tay, 100 thẻ từ, giúp việc quản lý khóa thoải mái, dễ dàng.

Đặc biệt, 5100-5H vẫn sở hữu tính năng chốt riêng tư ngăn việc mở khóa từ bên ngoài, mã số ảo, mã số một lần, bảo mật kép, giúp tăng tối đa khả năng bảo mật. 

Khóa còn sở hữu tính năng cảnh báo mở khóa từ bên trong. Ngay khi có người ở bên trong mở cửa ra ngoài, khóa ngay lập tức phát ra âm thanh lớn cảnh báo. Điều này giúp hạn chế tối đa nguy hiểm rình rập ngôi nhà bạn ngay từ bên trong. Đây là tính năng rất quan trọng với một mẫu khóa thẻ từ mã số.

>>> XEM THÊM SẢN PHẨM PHILIPS 5100-5H

>>> THAM KHẢO CÁC DÒNG KHÓA CỬA THẺ TỪ HOT NHẤT HIỆN NAY