Vì sao nên sở hữu một chiếc giàn phơi thông minh có sấy?

Hiện nay, khái niệm nhà thông minh không còn quá lạ lẫm với nhiều người, một trong số những thiết bị quan trọng của nhà thông minh chính là giàn phơi thông minh có sấy. Bài viết này giúp bạn tìm hiểu chi tiết và lý do nên sở hữu giàn phơi thông minh cho căn nhà của mình. Cùng đón xem nhé!

Giàn phơi thông minh có sấy siêu tiện lợi
Giàn phơi thông minh có sấy siêu tiện lợi

Tổng quan về giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh hay giàn phơi thông minh có sấy là vật dụng dùng để phơi quần áo tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh, tiện lợi và có thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với các không gian chật hẹp như căn hộ chung cư, nhà ống, nhà phố,…

Giàn phơi thông minh Philips tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Giàn phơi thông minh Philips tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đặc biệt, giàn phơi được tích hợp một motor bên trong, cho phép điều khiển từ xa hoặc tự động nâng, hạ theo cài đặt bằng remote.

Cấu tạo của giàn phơi thông minh

Tuỳ theo từng nhà sản xuất mà giàn phơi quần áo thông minh sẽ có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản sẽ bao gồm hai phần chính: hệ thống điện tử gắn trần và hệ thống thanh phơi có khả năng di chuyển.

Giàn phơi thông minh Philips SDR602
Cấu tạo và tính năng có trên Philips SDR602

Hệ thống điện tử gắn trần cố định là bộ phận được gắn trực tiếp lên trần nhà, thường được lắp đặt tại ban công của gia đình. Hệ thống này sẽ bao gồm: bộ phận điều khiển thanh phơi di chuyển, đèn led chiếu sáng, quạt gió/quạt sấy,…

Giàn phơi thông minh Philips SDR702
Cấu tạo và tính năng có trên Philips SDR702

Hệ thống thanh phơi di chuyển bao gồm các thanh phơi với những móc treo cố định. Phần thanh phơi có khả năng di chuyển 360 độ và thu phóng thanh phơi tuỳ từng loại giàn phơi khác nhau.

Giàn phơi được làm bằng hợp kim nên có cấu tạo siêu cứng cáp và bền bỉ.

Top 5 lý do bạn nên sở hữu giàn phơi thông minh có sấy

Tiết kiệm thời gian

Trước đây, nếu muốn quần áo nhanh khô có thể bạn sẽ mất thời gian dùng máy sấy hay bàn là để hong khô quần áo. Tuy nhiên, với giàn phơi thông minh có sấy, chỉ cần treo quần áo lên rồi dùng remote điều khiển, động cơ điện bên trong giàn phơi sẽ tạo ra luồng khi giúp quần áo nhanh khô.

giàn phơi thông minh philips
Giàn phơi điện tử Philips giúp bạn tiết kiện tối đa thời gian phơi đồ

Thường thì để phơi khô quần áo bạn chỉ mất 4 giờ cho mọi chất liệu khác nhau, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Ngoại quan giàn phơi thông minh Philips
Ngoại quan giàn phơi thông minh gắn trần Philips

Tiết kiệm không gian

Nhờ có giàn phơi thông minh có sấy, không gian nhà bạn sẽ tiết kiệm được khu vực phơi đồ, mang lại sự tinh tế, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Philips SDR602
Giàn phơi quần áo thông minh giúp tối ưu không gian sống của gia chủ

Dễ dàng điều khiển từ xa

Giàn phơi thông minh hiện nay thường được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích. Tính năng điều khiển tự động là một điển hình, nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng nâng hạ hoặc thu phóng giàn phơi bằng remote điều khiển từ xa. Việc này giúp tiết kiệm nhiều thời gian và tránh phải leo trèo khi phơi quần cao trên cao.

Công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội

Công nghệ sấy tiên tiến: sấy gió và sấy nhiệt

Sấy gió: Giàn phơi thông minh được tích hợp công nghệ sấy bằng cách dùng hơi gió để làm khô quần áo với công suất 12Wx2.

Sấy nhiệt: Với tính năng này, bằng cách dùng sức nhiệt 40-50 độ C để hong khô quần áo, công suất 350Wx2.

Hai tính năng sấy này đều được tích hợp trên cùng một giàn phơi thông minh.

Tính năng đắt giá trên giàn phơi Philips
Tính năng đắt giá trên giàn phơi Philips

Tính năng khử khuẩn và loại bỏ côn trùng

Nếu trước đây, bạn phải lo lắng vì quần áo, chăn màn để phơi lâu ngày dễ hấp thu vi khuẩn và gây hại cho sức khỏe gia đình thì giờ đây, mọi thứ dường như dễ dàng hơn khi xuất hiện giàn phơi thông minh.

Chiếc giàn phơi này có tích hợp tính năng khử khuẩn bằng cách sử dụng tia UVC – dạng tia cực tím không nhìn thấy được, có tác dụng phá vỡ DNA của các loại vi khuẩn và loại bỏ côn trùng một cách dễ dàng, giúp đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Độ bền cao

Được cấu tạo bởi hợp kim cao cấp và nhôm nguyên khối, được xử lý chống rét, chống tĩnh điện và chịu được áp lực cao, giàn phơi thông minh có sấy có độ bền cao so với các loại giàn phơi truyền thông khác.

Giàn phơi quần áo Philips có tải trọng lớn
Giàn phơi quần áo Philips có tải trọng lớn

Với những tiện ích được tích hợp trên giàn phơi thông minh có sấy, bạn có thể yên tâm quần áo có thể khô nhanh và thơm tho mà không cần phụ thuộc vào mùa mưa hay mùa khô.

Những mẫu giàn phơi thông minh có sấy bạn nên sở hữu

Giàn phơi thông minh có sấy Philips SDR702

Giàn phơi thông minh Philips SDR702 luôn là sản phẩm được yêu thích của nhiều gia đình. Với tính năng vượt trội, SDR702 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, tiện lợi.

giàn phơi thông minh philips
Ngoại quan sang trọng của Philip SDR702

Không chỉ ghi điểm công nghệ tiên tiến: sấy nhiệt và sấy gió cao cấp cùng tính năng khử khuẩn và diệt côn trùng mà còn bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà SDR702 còn được trang bị cả hệ thống kẹp đồ cho trẻ nhỏ.

Giàn phơi thông minh có sấy Philips SDR801

Giàn phơi Philips SDR801 bền đẹp
Giàn phơi Philips SDR801 bền đẹp

Một lựa chọn khác đến từ nhà Philips, giàn phơi Philips SDR801 có ngoại quan chắc chắn, tinh tế từ kiểu giàn phơi cố định chuyển thành giàn phơi tự động xoay 360 độ.

SDR801 ngoài khả năng sấy, làm sạch, tự động xoay tròn còn ghi điểm với người dùng bởi tiện ích chiếu sáng bằng đèn LED – sở hữu 2 bóng đèn LED với công suất 9W, giúp người dùng có thể dễ dàng phơi đồ ngay trong đêm.

Bài viết cung cấp cho các bạn top 5 lý do nên mua giàn phơi thông minh có sấy, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm thông minh khác của Philips

Xem thêm: 

>>Top 5 giàn phơi quần áo thông minh nhất hiện nay? 

>>Nên mua giàn phơi thông minh hay máy sấy quần áo?

>>Lợi ích khi mua giàn phơi quần áo thông minh nhập khẩu 

Tags: , , , , , , ,