Giá bán khóa cửa gỗ cao cấp

Khóa cửa gỗ cao cấp mang đến điểm nhấn nổi bật cho không gian ngôi nhà hiện đại. Cánh cửa được trang bị khoá bảo mật an toàn là một bộ phận thiết yếu cần có của một ngôi nhà. Ổ khóa cửa gỗ cao cấp là thành phần cốt lõi không thể thiếu của bất kỳ cánh cửa nào, chúng giúp đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn. Nhưng việc mua ổ khóa cửa gỗ cao cấp hợp lý, chất lượng tốt, khóa cửa đẹp bền là việc không đơn giản đối với người tiêu dùng.

Hãy yên tâm đến với SSEHOME ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những tiêu chí chọn mua bộ khóa cửa gỗ cao cấp chất lượng nhất với mức giá hợp lý và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Khoá cửa gỗ cao cấp Philips sang trọng, an toàn bảo mật
Khoá cửa gỗ cao cấp Philips sang trọng, an toàn bảo mật

Tìm hiểu chung về khóa cửa gỗ cao cấp

Khóa cửa là gì?

Khóa cửa là dụng cụ được làm bằng kim loại như: Sắt, nhôm, thép, đồng, hợp kim… với mục đích đề phòng trộm cắp hay sự xâm nhập trái phép. Để mở được cửa phải cần có công cụ hỗ trợ như chìa khóa, mật mã, vân tay, tiếng nói, hình ảnh…Khóa cửa gỗ là sản phẩm khóa cơ được lắp đặt trên chất liệu gỗ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa gỗ, đa dạng về công năng, giá cả, kiểu dáng và màu sắc.

Những loại khóa cửa gỗ cao cấp phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 5 loại khóa cửa gỗ thông dụng và phổ biến nhất chính là:

  • Khóa cửa tay nắm đấm tròn.
  • Khóa cửa tay gạt.
  • Khóa cửa chốt – khóa bấm.
  • Khóa cửa cơ.
  • Khóa cửa điện tử.
Khoá cửa điện tử Philips được lắp đặt thực tế tại nhà khách hàng
Khoá cửa điện tử Philips được lắp đặt thực tế tại nhà khách hàng

Tìm hiểu chi tiết về các loại khóa cửa gỗ

Khóa cửa tay nắm đấm tròn

Khóa cửa tay nắm đấm tròn là loại khóa cửa gỗ phổ biến, được sử dụng rất nhiều hiện nay. Là loại khóa cửa phù hợp với rất nhiều loại cửa khác nhau như: Cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp hoặc các loại cửa gỗ ghép,….

Khóa tay nắm đấm tròn được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và lắp đặt nhanh chóng nhưng loại khóa này có nhược điểm đó là độ an toàn của khóa không cao. Kẻ xấu có thể dễ dàng bẻ khóa, vì vậy loại khóa này thường được dùng để làm khóa cho phòng ngủ, phòng nhà vệ sinh hay các phòng nhỏ trong căn nhà chứ không thường sử dụng để làm cửa khóa chính.

Khóa cửa tay nắm đấm tròn có hai loại chính là: Khóa có chìa khóa và khóa bấm không có chìa khóa.

Cấu tạo của khóa cửa tay đấm gồm có hai phần tay nắm trong và ngoài cửa hình đấm tròn, phần thân khóa nằm trên khung cửa có hình cối tròn, ngõng khóa được nối từ thân đến cánh cửa. Khóa sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần ấn vào nút ở giữa tay đấm là có thể khóa cứng cửa, muốn mở cửa, bạn chỉ việc dùng chìa khóa và vặn 45 độ là có thể mở được cửa dễ dàng.

Khóa cửa tay gạt

Đây là loại khóa dùng để lắp cho cửa gỗ hoặc lắp cho cửa nhôm, cửa kính,… Cấu tạo của khóa cửa tay gạt rất đơn giản gồm 2 cần gạt ở hai phía của cửa và chốt có hai nấc nên phù hợp cho cửa chính trong nhà giúp chống được việc có người vào nhà mà không được cho phép. Đối với loại khóa này cần phải có chìa khóa của chúng thì mới có thể mở được.

Việc đảm bảo an ninh của loại khóa tay gạt cũng không tốt lắm, vì hầu hết chúng đều sử dụng khóa có hình dạng giống nhau, nên dễ làm giả chìa khóa. Ngoài ra, việc luôn mang bộ chìa khóa theo bên mình có thể dẫn đến đánh rơi, làm mất hoặc bị trộm mất.

Khóa cửa chốt và khóa bấm

Khóa cửa chốt là loại khóa có một then chốt đi ngang qua cầu của khóa. Cách mở khóa chính là vặn chìa khóa để hai nút chốt ra khỏi hai cầu của khóa.

Đối với khóa cửa chốt bấm thường có hai loại chính đó là loại bình thường và loại chốt ngang. Loại khóa này khá nhỏ để bạn có thể cầm vừa lòng bàn tay. Đây là loại khóa dùng để sử dụng cho các loại khóa cửa gỗ, cửa xếp sắt. Loại khóa này cũng có hai loại cho bạn lựa chọn là loại cần có chìa khóa mới có khóa được và loại không cần chìa khóa mà bấm thôi cũng khóa được. 

Khóa cửa chìa cơ

Khóa cơ là loại khóa chốt ngang cửa, đây là loại khóa cửa thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng cũng có rất nhiều loại khác nữa nhưng không được phổ biến bằng loại khóa cửa này.

Khi sử dụng khóa cơ người tiêu dùng cần lưu ý rằng khi khóa cần phải vặn đúng chiều của khóa, nếu không khóa rất dễ bị kẹt. Trường hợp khóa bị kẹt thì bạn không nên cố gắng vặn nếu không chìa của bạn sẽ rất dễ bị gãy. Việc thay khóa cơ rắc rối và phức tạp hơn nhiều so với việc thay các loại khóa khác.

Khóa cửa điện tử                                                                                   

Khóa điện tử là loại khóa thông minh được ra đời từ lâu nhưng đến bây giờ mới được sử dụng rộng rãi. Chúng có nhiều tính năng nổi bật và vượt trội hơn so với những loại khóa thông thường.

Khoá cửa điện tử thông minh Philips
Khoá cửa điện tử thông minh Philips

Hiện nay có các loại khóa cửa thông minh: Khóa bằng vân tay, khóa bằng mật mã, khóa bằng thẻ từ, khoá khuôn mặt… có mức độ an ninh cao nên thường được sử dụng làm cửa khóa chính hoặc cửa cổng sẽ giúp cho căn nhà của bạn an toàn hơn.

Hệ thống khóa điện tử rất chắc chắn, đặc biệt nếu bạn không lập trình cho mình một mật khẩu thì rất khó có thể vào được. Bên cạnh đó,  khi có người muốn xâm nhập trái phép thì sẽ có những tiếng báo động vang lên.

Ngoài việc trang bị hệ thống chắc chắn thì thời gian đóng mở cửa rất nhanh chóng. Khóa điện tử có mẫu mã đa dạng, sang trọng hiện đại, bắt mắt. Nhưng cũng có điểm hạn chế đó là giá thành hơi cao so với những mẫu khóa khác. Nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng vì chính mức độ an toàn của nó.

Khoá cửa điện tử thông minh Philips
Khoá cửa điện tử thông minh Philips

Vì sao nên chọn một chiếc khóa cửa gỗ tốt

Khi bạn chọn cho gia đình một chiếc chìa khóa cửa gỗ tốt, nó sẽ mang lại chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài bền bỉ và giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách an toàn.

Do đó, việc lựa chọn khóa cửa chất lượng ngay từ đầu chính là việc vô cùng quan trọng đối với tất cả người tiêu dùng. Nếu bạn là một người tiêu dùng thông minh thì bạn hãy chọn những đại lý, cửa hàng có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi sử dụng cũng như chế độ hậu mãi.

>>>Top 3 khóa cửa cao cấp tốt nhất hiện nay

>>>Khóa cửa điều khiển từ xa có an toàn? 

Cách chọn khóa cửa gỗ phù hợp không gian căn nhà

Lựa chọn khóa cửa gỗ theo không gian kiến trúc

Mỗi ngôi nhà sẽ có lối kiến trúc khác nhau. Việc lựa chọn khóa cửa phù hợp với không gian kiến trúc không chỉ mang đến sự an toàn của căn nhà mà nó còn giúp tăng độ thẩm mỹ, tính đồng bộ cũng lên một tầm mới.

Đối với văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà hàng,… sẽ phù hợp với những chiếc khóa cửa gỗ có nét thẳng đơn giản nhưng sang trọng với gam màu lạnh. Yếu tố này giúp cho những nơi ấy tôn lên nét sang trọng hiện đại. Còn đối với những căn nhà hơi thiên hướng xưa, bạn nên sử dụng chiếc khóa cửa gỗ nhiều đường nét hơn và những gam màu trầm. Giúp tạo ra cảm nhẹ nhàng hơi cổ, hoài niệm.

Khoá cửa thông minh nhận diện khuôn mặt 3D của Philips
Khoá cửa thông minh nhận diện khuôn mặt 3D của Philips

Lựa chọn khóa cửa gỗ cao cấp theo từng chức năng

Những chiếc khóa khác nhau sẽ phù hợp với những loại cửa khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần biết được tác dụng cũng như khả năng của từng chiếc khóa để có thể áp dụng cho từng loại cửa ở từng nơi khác nhau.

  • Khóa cửa chính: Đây là nơi cần sự an toàn nhất trong căn nhà cho nên bạn nên chọn những loại khoá có chức năng bảo mật cao như vân tay, mã số, nhận diện gương mặt,…                                                                                                                                                                                                         
  • Khóa cửa thông phòng: Đây là nơi bạn có thể sử dụng ổ khóa cửa một chiều một đầu. Còn bên ngoài bạn dùng khóa để mở và một đầu phía trong để dùng núm vặn, ấn để chốt.
  • Khóa cửa cho các công ty, doanh nghiệp: Cần sử dụng nhiều thì bạn nên sử dụng những loại khóa có độ bền cao, an toàn. Nên những chiếc chìa khóa thông minh rất phù hợp đối với những nơi này.

Khóa cửa gỗ cao cấp theo tông màu và chất liệu cửa

Tùy vào từng chất liệu gỗ và màu sắc bạn có thể lựa chọn một chiếc khóa phù hợp. Hãy cân nhắc màu sắc của từng cửa mà bạn chọn lựa khóa cửa. Ví dụ những chiếc cửa gỗ có vân nhiều thì nên chọn những loại khóa cửa gam màu nâu hoặc xám. Đối với cửa nhôm hay kim loại bạn có thể chọn những chiếc khóa có gam màu trắng hoặc màu bạc,…

Lựa chọn khóa cửa gỗ phù hợp với khí hậu, thời tiết

Ổ khóa của bạn có tốt hay không phụ thuộc rất lớn đến chất liệu và cách gia công của người làm. Người dùng nên chọn những chiếc khóa sử dụng được lâu, màu sắc của khóa không bị phai và không bị han gỉ,…Tác động từ bên ngoài, khí hậu, thời tiết thay đổi,… Đây là nguyên nhân chính khiến cho người tiêu dùng suy nghĩ rất nhiều.

Việt nam là nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm, nếu những ổ khóa không thực sự tốt có thể dẫn đến việc chiếc khóa của bạn sẽ bị han gỉ, bay màu rất nhanh. Do đó, bạn nên chọn lựa những chiếc khóa sử dụng bên ngoài trời thì nên chọn chiếc khóa được làm bằng inox hoặc hợp kim… Những chất liệu này không chỉ tốt mà chúng còn có tính thẩm mỹ rất cao.

Khóa cửa gỗ phù hợp với giá cả, nhu cầu

Đây chỉ là tiêu chí nhỏ nhưng cũng là yếu tố không thể thiếu trong chọn khóa cửa gỗ cao cấp. Tùy vào nhu cầu mua cũng như ngân sách hiện có mà bạn sẽ lựa chọn những chiếc khóa trong 1 khoảng giá nhất định. Bạn không thể chọn những chiếc khóa cao cấp vài triệu mà trong khi lương của bạn cũng chỉ có vài triệu.

>>>Bảng giá khoá cửa gỗ cao cấp

Một số sản phẩm khóa cửa gỗ Philips tại SSEHOME

Philips 9300

  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phụ kiện: 2 chìa cơ, 2 thẻ từ
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, Bluetooth, Gateway
  • Bảo hành: 2 năm
  • Lắp đặt: Miễn phí lắp đặt
  • Giá bán: Tại đây

Philips 9300 chính là sản phẩm cao cấp, sở hữu vô số công nghệ mới và hiện đại. Philips 9300 có thiết kế mặt khóa phẳng đột phá.

Đầu tiên là tính năng liên kết mở khóa với gateway. Công nghệ này cho phép người dùng mở khóa từ bất cứ vị trí nào thông qua điện thoại thông minh. Đây chính là tính năng tiên phong lần đầu tiên xuất hiện tại khóa cửa điện tử Việt Nam.

Bên cạnh đó, khóa cửa Philips 9300 còn sở hữu đầy đủ các công nghệ mở khóa hiện đại, tiên tiến như: Vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ. Đặc biệt, công nghệ vân tay FPC Thụy Điển cùng vân tay ngay trên tay cầm, cho phép bạn có thể mở khóa chỉ với một cái chạm tay nhanh chóng.

Ngoài ra, khóa cửa gỗ vân tay Philips 9300 còn sở hữu tính năng mở khóa bên trong bằng hệ thống cảm biến hồng ngoại. Chỉ cần đặt tay vào vị trí cảm biến, khóa cửa sẽ tự động mở, người dùng không cần thêm thao tác gì, vô cùng tiện lợi.

Khóa cửa thông minh Philips 9300 đa dạng màu sắc
Khóa cửa thông minh Philips 9300 đa dạng màu sắc

Philips 5100 – 5H

  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phụ kiện: 2 chìa cơ, 2 thẻ từ
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, điều khiển từ xa, Bluetooth
  • Bảo hành: 2 năm
  • Lắp đặt: Miễn phí lắp đặt
  • Giá bán: Tại đây

Philips 5100 – 5H là mẫu khóa cửa mini có mức giá thấp của hãng Philips. Với ngoại quan nhỏ như một chiếc điện thoại, Philips 5100 – 5H  vô cùng hoàn hảo để có thể lắp đặt trên mọi dòng cửa. Đối với Philips 5100 – 5H không cần phải thay thế khóa cửa cũ, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm.

Với ngoại quan nhỏ nhắn, nhưng khóa cửa gỗ thông minh Philips 5100 – 5H có đầy đủ tất cả những tính năng bảo mật tiên tiến: Vân tay, mã số, thẻ từ. Philips 5100 – 5H có sức chứa đến 10 mã số, 100 vân tay, 100 thẻ từ, giúp việc quản lý khóa thoải mái, dễ dàng hơn.

Đặc biệt, Philips 5100 – 5H sở hữu cho mình tính năng chốt riêng tư giúp ngăn chặn việc mở khóa từ bên ngoài, mã số ảo, bảo mật kép, mã số một lần, giúp tăng tối đa khả năng bảo mật.

Bên cạnh đó, 5100 – 5H còn sở hữu tính năng cảnh báo mở khóa từ bên trong. Trường hợp có người mở khóa từ bên ngoài, khóa lập tức phát ra âm thanh cảnh báo. Chính điều này giúp hạn chế được tối đa nguy hiểm cho ngôi nhà bạn ngay từ bên trong.

Ngoài ra, khóa cửa vân tay Philips 5100 – 5H có mức giá rẻ nhất tại Philips, nên phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng.

Khoá cửa thông minh Philips đa dạng phương thức mở khoá
Khoá cửa thông minh Philips đa dạng phương thức mở khoá

Philips DDL702

  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phụ kiện: 2 chìa cơ
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, chìa cơ, gương mặt
  • Bảo hành: 2 năm
  • Lắp đặt: Miễn phí lắp đặt
  • Giá bán: Tại đây

Khóa cửa gỗ vân tay Philips DDL702 là một trong những mẫu khóa sở hữu công năng đột phá nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay từ ngoại quan, người dùng có thể nhận thấy sự rõ rệt khác biệt. Đó là hệ thống vân tay được đặt ở mặt tay cầm. Điều này không chỉ giúp người dùng dễ dàng thao tác mà còn khiến bề mặt khóa thêm phần liền lạc.

Bên cạnh những tính năng khác như: Vân tay, mã số, chìa cơ, khóa vân tay, thì khóa vân tay cửa gỗ Philips DDL702 còn có tính năng mở khóa cao cấp, tính năng nhận diện khuôn mặt 3D.

Ngoài ra, khóa Philips DDL702  còn sở hữu tính năng mở khóa bên trong bằng cảm biến hồng ngoại. Người dùng chỉ cần đặt tay vào vị trí cảm biến, khóa cửa sẽ tự động bật mở. Người dùng không cần sử dụng thêm thao tác, vô cùng tiện lợi.

DDL702-1HW (6)
Tốc độ nhận diện cực kì nhanh

Mua khóa cửa gỗ cao cấp ở đâu

SSEHOME là đơn vị cung cấp, mua bán khóa cửa cao cấp chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam. Đến với SSEHOME, bạn có thể chọn mua được tất tần tật các loại sản phẩm khóa cửa như ổ khóa cửa an toàn, khóa cửa thông minh và linh kiện khóa cửa… Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu khóa cửa nổi tiếng Philips, khóa cửa có chất lượng tốt, độ bền cực kì cao,…

Đến với SSEHOME bạn sẽ nhận được:

  • Cam kết hàng chính hãng chính hãng 100%, nói không với hàng kém chất lượng.
  • Đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ, kho hàng để bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Bảo hành 24 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được bán ra thị trường với giá thành hợp lý.
  • Tư vấn miễn phí 100%, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.
SSEHOME phân phối chính hãng khoá điện tử Philips tại thị trường Việt Nam
SSEHOME phân phối chính hãng khoá điện tử Philips tại thị trường Việt Nam

Khóa cửa gỗ cao cấp chính là một người bạn thân thiết với mọi nhà. Hãy là những người tiêu dùng thông minh để có thể chọn ra những sản phẩm khóa cửa gỗ chất lượng và địa chỉ cung cấp khóa cửa gỗ cao cấp tốt nhất để sử dụng nhé!

Xem thêm:

>>>Khóa cửa điều khiển từ xa có an toàn? 

>>>Chọn khóa cửa cao cấp sao cho đúng 

>>>Cách chọn khóa cửa vân tay cửa kính thông minh, tiện lợi 

Tags: , , , , ,