Mua khóa cửa vân tay đại sảnh chất lượng, giá tốt ở đâu?

Khóa ca vân tay đại snh được nhiều gia đình, khách sạn tin tưởng và s dng ngày càng nhiu ti th trường Vit Nam nhờ nhng tính năng vượt tri cùng v ngoài sang trng

Khóa ca thông minh được thiết kế vi mc đích đảm bo an ninh và tr thành b mt đại din nhà của gia chủ. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn khi tìm địa chỉ mua khóa cửa vân tay đại sảnh uy tín vì trên thị trường hiện đang có rất nhiều nhà cung cấp kém chất lượng. Cùng SSEHOME tìm hiểu về loại khóa cửa thông minh này và nơi bán sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Tổng quan về khóa cửa vân tay đại sảnh

Khóa đại sảnh là loại khóa chuyên để lắp đặt cho các loại cửa gỗ có kích thước lớn của biệt thự hoặc khóa cửa chính của các ngôi nhà. Khóa cửa đại sảnh có thể coi là bộ mặt tiêu biểu của cả công trình.

Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà, loại khóa cửa này còn góp phần đảm bảo an ninh an toàn cho người và tài sản.

Khoá cửa vân tay đại sảnh
Khoá cửa vân tay đại sảnh

Ưu điểm vượt trội của khóa cửa vân tay đại sảnh

Tính năng mở cửa hiện đại, thông minh

Khóa cửa vân tay đại sảnh được tích hợp nhiều phương thức mở khóa thông minh như: vân tay, gương mặt, thẻ từ, chìa cơ chống sao chép, mật mã, wifi, bluetooth vừa đảm bảo an ninh cho ngôi nhà, vừa mang lại sự thông minh và tiện lợi. 

Khóa đại sảnh cảnh báo và chống trộm

Khóa cửa vân tay đại sảnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và cao cấp, do đó hiện tượng đập phá cạy khóa hoàn toàn không thể xảy ra. Đồng thời có khả năng phát ra chuông báo động khi có xâm nhập trái phép hoặc đập phá, giúp chủ nhà phát hiện kịp thời và có biện pháp xử lý nhanh chóng.

Khóa cửa vân tay đại sảnh báo chuông khi có kẻ xấu đột nhập
Khóa cửa vân tay đại sảnh báo chuông khi có kẻ xấu đột nhập

Tính năng chốt tự động

Khi bạn thực hiện thao tác đóng cửa, các điểm chốt của khoá sẽ phóng ra tự động, giảm thiểu tối đa tình trạng người dùng quên đóng cửa. Đây cũng là một ưu điểm để trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng khóa vân tay đại sảnh hay không.

Lợi ích khi sử dụng khóa cửa thông minh đại sảnh

Khóa vân tay cửa đại sảnh có độ bảo mật cao

Lợi ích quan trọng nhất khiến người tiêu dùng quyết định có nên sử dụng khóa vân tay đại sảnh hay không đó chính là bảo mật của khoá có tăng cường an ninh cho cơ sở vật chất của các gia đình, doanh nghiệp?

Các ổ khóa cơ truyền thống dù trông có vẻ chắc chắn và bảo mật nhưng trên thực tế việc sử dụng lại có nhiều bất cập, mất chìa khóa, sao chép chìa cho nhiều người sử dụng.

Khoá cửa vân tay đại sảnh an toàn bảo mật cao
Khoá cửa vân tay đại sảnh an toàn bảo mật cao

Còn khóa cửa thông minh có độ bảo mật cực cao nhờ tính năng mở khóa thông minh bằng: vân tay, gương mặt, thẻ từ, chìa cơ, mật mã, wifi… nên việc sao chép mật khẩu hay chìa khóa là không thể xảy ra. 

Tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn

khoá cửa thông minh philips
Ngoại quan sang trọng của khoá cửa điện tử Philips Alpha

Mẫu khóa cửa thông minh đại sảnh mang vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, phù hợp cho những ngôi nhà lớn, biệt thự. Khi tiếp xúc với ngôi nhà, cửa là nơi đầu tiên khi bước vào, một chiếc khóa cửa đại sảnh đẹp sẽ khiến ngoại quan của ngôi nhà thêm thẩm mĩ.

TOP 3 mẫu khóa cửa vân tay đại sảnh chất lượng giá tốt từ thương hiệu PHILIPS

Khoá thông minh Philips 9300 

Ngoại quan của khóa thông minh Philips tối giản sang trọng cùng công nghệ tiên tiến. Philips 9300 là dòng khoá cửa cao cấp nhất thuộc dòng push – pull, dẫn đầu trào lưu khoá cửa thông minh hiện nay.

Khoá cửa thông minh Philips 9300
Khoá cửa Philips 9300

Trước hết, khóa cổng điện tử Philips 9300 có ngoại quan tinh tế, loại bỏ tay cầm so với các dòng khoá trước đó. Sở hữu ba màu sắc sang trọng: đen, đồng và vàng, giúp không gian nhà ở trở nên hiện đại và tinh tế hơn. 

Khoá cửa vân tay Philips 9300
Khoá cửa vân tay Philips 9300

Những tính năng công nghệ hiện đại:

  • Phương thức mở khoá đa dạng, cao cấp: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, bluetooth, điện thoại thông minh. Đặc biệt, tính năng bảo mật hai lớp nhằm tăng gấp đôi khả năng bảo mật cho ngôi nhà của bạn.
  • Mở cửa chỉ với một chạm: Nhờ công nghệ mở khoá bằng vân tay FPC của Thuỵ Điển, người dùng có thể mở khoá vân tay chỉ bằng một chạm trong vòng 0.5 giây, không cần thao tác gì thêm.
  • Dễ dàng điều khiển từ xa: Philips 9300 có khả năng kết nối với mạng không dây cho phép người dùng quản lý từ xa và giám sát trạng thái của khóa bất kỳ lúc nào.

Philips Alpha 

Xếp thứ hai phải kể đến khoá cổng điện tử Philips Alpha thuộc dòng push – pull của nhà Philips. Với tính năng mở khoá tự động, độ bền cao kết hợp với các phương thức bảo mật tiên tiến, Philips Alpha cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua trong dòng khoá vân tay đại sảnh.

Phiên bản khoá đa màu sắc
Bộ 3 màu sắc sang trọng, hợp thời

Khóa cổng điện tử Philips Alpha có ngoại quan đơn giản mà tinh tế, tối giản nhưng hiện đại, gồm ba màu chủ đạo: đen, bạc và vàng. Cũng giống “đàn anh”, khóa vân tay Philips Alpha có bề mặt phủ IML an toàn giúp chống xước, ngăn dấu vân tay. Ngoài ra, với lõi khoá bảo mật cấp C – Philips Alpha có độ bảo mật gần như tuyệt đối nhờ chốt chống cạy và lưỡi gạt cao cấp.

Khóa điện tử Philips Alpha được kết hợp 5 phương thức mở khoá cùng lúc giúp tăng tính an toàn cho ngôi nhà. Không chỉ ghi điểm bởi công nghệ vân tay FPC của Thuỵ Điển, Philips Alpha còn được đánh giá cao bởi tính năng cao nghệ mã số ảo hay “mật khẩu giả” – cho phép dùng thêm tối đa 32 mã số trước và sau mã số thật. Tính năng này giúp tránh được tình trạng lộ mật khẩu hoặc bị cố tình dò mật khẩu.

Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển tối tân trên khoá Philips Alpha
Công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển dẫn đầu thị trường

Philips DDL702-8HWS

Về thứ ba là khoá vân tay Philips DDL702-8HWS nhờ thiết kế đơn giản với hai màu sắc hiện đại: đồng đỏ và đen. Khóa cổng điện tử DDL702-8HWS ngoài bề mặt được phủ IML còn có lớp kính cường lực giúp tránh va đập tốt và chống nước, chống xước cho khoá.

Các tính năng hiện đại cùng công nghệ tiên tiến cũng được tích hợp trên khoá vân tay DDL702-8HWS:

  • Công nghệ mở khóa nhận diện khuôn mặt 3D do Philips nghiên cứu và phát triển.
  • Mở khoá siêu tốc nhờ công nghệ FPC Thuỵ Điển.
  • Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh.
  • Tính năng cảnh báo tăng khả năng bảo mật.
Công nghệ nhận diện gương mặt trên Philips
Công nghệ nhận diện gương mặt trên Philips

Lựa chọn khóa vân tay đại sảnh chất lượng và nhà phân phối uy tín

Thương hiệu Philips 

Khóa cửa điện tử nói chung đang là sản phẩm hot trên thị trường. Vì vậy có rất nhiều thương hiệu với nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau.

Philips
Thương hiệu Philips

Thương hiệu Philips chắc hẳn nhiều người Việt Nam đều biết, vì đã có mặt trên thị trường Việt hơn 25 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất các sản phẩm điện tử – thông minh thì chất lượng của những mẫu khóa điện tử Philips bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngoài ra, sản phẩm của Philips còn: 

  • Đa dạng sản phẩm, mẫu mã và mức giá.
  • Đa dạng phương thức mở khóa: khuôn mặt, vân tay, thẻ từ, mã số, Bluetooth, wifi – điện thoại di động,…
  • Khóa cửa điện tử thích hợp cho nhiều loại cửa.
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: bảo mật 2 lớp, công nghệ cảm biến vân tay FPC Thụy Điển, cảnh báo đột nhập…mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Nhà phân phối 

Ngoài ra, với nhà phân phối SSEHOME thì các sản phẩm khóa thẻ từ khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo hàng chính hãng. Với mức giá ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi theo chuẩn thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

SSEHOME
SSEHOME chuyên phân phối chính hãng khoá điện tử Philips tại Việt Nam

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như trang bị ngay khóa thông minh phù hợp với bạn nhất nhé!

Xem thêm:

>>>Lợi ích khi sử dụng khóa cửa cao cấp

>>>Có nên mua khóa cửa vân tay giá rẻ hay không ? 

Tags: , , , , , , ,