Két sắt 150kg chất lượng cao cấp

Mỗi chúng ta đều có nhiều vật quý giá cần cất giữ, bảo quản cẩn thận. Với một vài người thì có thể là trang sức, tiền bạc quý giá. Một số khác thì muốn bảo mật giấy tờ, sổ sách quan trọng. Dù mục đích là gì thì họ đều có chung nhu cầu là cần một chiếc két sắt bảo vệ vật chất cho họ. Tuy nhiên, két sắt có đa dạng nhiều loại hình, nhãn hiệu và đặc biệt là trọng lượng và kích thước. Chẳng hạn, két sắt 150kg cực lớn, két sắt 100kg hay két sắt 50kg.

Két sắt 150kg vô cùng tiện lợi
Két sắt 150kg vô cùng tiện lợi

Két sắt thường có những hạng cân nào?

Mỗi kích thước hay trọng lượng két sắt lại đem đến những trải nghiệm sử dụng đặc biệt cho người dùng. Nếu chia hạng cân của két sắt ra nhiều nhóm thì bạn có thể thấy được có két sắt mini, két sắt cỡ vừa và két sắt cỡ đại.

Két sắt mini nhỏ gọn

Khác với két sắt 150kg cực lớn, két sắt mini được xem là em út của họ nhà két sắt. Với vẻ ngoài nhỏ gọn với kích thước khoảng 25x35x30 cm. Trọng lượng của két sắt mini thường dưới 10kg và bạn có thể linh hoạt di chuyển đến vị trí mong muốn. Chẳng hạn như trong tủ đồ, ở bàn làm việc,…

Chính vì hình thức gọn nhẹ nên tính ứng dụng của két sắt mini rất cao. Bạn có thể mua két mini để lưu trữ giấy tờ, tài sản và cất ở nơi ít ai để ý. Hoặc bạn có thể để ở bàn trang điểm để cất giữ một số trang sức có giá trị nhưng đeo thường xuyên.

Các khách sạn cũng rất ưa chuộng loại két này. Bởi khách nghỉ ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng rất cần một nơi cất đồ quan trọng để thoải mái đi ra ngoài du lịch mà không lo sự cố mất cắp hay bị thất lạc đồ.

Két sắt mini nhỏ gọn để dễ dàng trên tủ đồ

Két dù nhỏ nhưng vẫn được trang bị hệ thống khóa chắc chắn, an toàn. Những dòng cao cấp như két sắt mini SBX101 còn có cả công nghệ khóa vân tay tĩnh mạch siêu hiện đại. Những loại két có khóa ứng dụng công nghệ tân tiến như vậy không chỉ có bảo mật cao mà còn giúp người dùng thao tác mở khóa nhanh chóng hơn.

Két sắt cỡ vừa

Đứng giữa két sắt mini dưới 10kg và két sắt 150kg cực lớn chính là những mẫu két cỡ vừa. Những mẫu két này sẽ có chỉ số trọng lượng dao động trong khoảng từ 30kg đến dưới 100 kg. Những mẫu két này đều được đúc từ thép nguyên khối.

Về mức độ an toàn sẽ phân theo nhiều dòng khác nhau. Những loại két khóa cơ thông thường sẽ kém an toàn hơn những mẫu két thông minh. Với những loại két điện tử thông minh thì bạn có thể mở két bằng nhiều phương thức. Chẳng hạn như mã số, vân tay hay cả 2 phương thức để bảo mật kép. Bên cạnh đó các chức năng kèm theo như thông báo có người lạ phá két hay báo cháy cũng rất tốt.

Két sắt Philips SBX601 ở hạng cân khoảng 30kg và khoảng hơn 80kg
Két sắt Philips SBX601 ở hạng cân khoảng 30kg và khoảng hơn 80kg

Két sắt cỡ vừa sẽ phù hợp với các gia đình muốn sử dụng két sắt để lưu giữ số lượng giấy tờ, vật quý vừa phải. Hình thức của két vừa đẹp mắt lại có màu sắc sang trọng. Vì thể bạn có thể dễ dàng đặt két ở vị trí bạn thích. Két sắt cao cấp sẽ nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, để thiết kết chung của két sắt hài hòa, giữa két 30kg và két 80kg sẽ có một số chi tiết thay đổi để đẹp hơn. Ví dụ loại két khoảng 30kg của dòng Philips SBX601 sẽ có thiết kết khóa nằm ngang. Còn mẫu két khoảng 84kg thuộc dòng này sẽ có khóa nằm dọc đứng.

Két sắt cỡ đại

Két sắt cỡ vừa đã có thể đáp ứng được tính an toàn, tân tiến mà bạn muốn. Tuy nhiên để có không gian cất trữ thoải mái hơn thì bạn nên lựa chọn két sắt cỡ đại. Cỡ két này thường từ 100kg đổ lên và hiện nay phổ biến là két sắt 150kg. Mẫu két cực lớn này cho phép bạn lưu trữ được nhiều vật quý giá hơn. Sản phẩm điển hình bạn có thể tham khảo là dòng két Philips SBX701.

Không chỉ ghi điểm với khách hàng ở tầm vóc vĩ đại mà các chức năng của két sắt 150kg cũng không hề kém cạnh các mẫu két khác. Khi kẻ gian không thể di chuyển két đi được vì quá nặng thì chúng sẽ nghĩ cách phá két. Nhưng với kết cấu nhiều lớp siêu dày được đúc từ thép hay làm từ hợp kim chất lượng cao thì không mũi khoan nào xuyên phá được.

Trong trường hợp trộm muốn phá khóa thì cũng rất khó vì két sắt 150kg có hệ thống chốt an toàn cực chắc. Khoảng 6 đến 8 chốt khóa được bố trí ở các cạnh của két.

Thêm vào đó, khóa két sắt 150kg hiện đại vô cùng. Khóa vân tay thì theo công nghệ tân tiến từ Thụy Điển. Còn khóa mã số có tích hợp thêm tính năng mã số ảo chống nhìn lén. Các tình huống xảy ra cháy nổ, két sắt 150kg cũng có thể giữ cho tài sản của bạn an toàn nhờ chức năng chống nhiệt độ cao.

Khi nào thì nên mua két sắt 150kg?

Để biết được khi nào nên mua két sắt 150kg thì bạn nên xem xét mục đích và nhu cầu của mình là gì. Trong rất nhiều trường hợp, két sắt 150kg vô cùng cần thiết.

Chẳng hạn một đại gia đình đông người muốn cùng giữ đồ ở một nơi thì không thể bỏ qua két sắt 150kg. Sản phẩm két sắt này còn được ưa chuộng ở các của hàng. Đặc biệt là nơi bán trang sức, bán vàng bạc, thời trang cao cấp. Ở những nơi này, có một số sản phẩm hay mặt hàng giá trị lớn trăm triệu đến tiền tỷ thì ban ngày có thể trưng ra nhưng khi đóng cửa lại cần cất kỹ vào két.

Két sắt 150kg thường dùng trong tiệm vàng bạc, đá quý
Két sắt 150kg thường dùng trong tiệm vàng bạc, đá quý

Két sắt 150kg mua được ở đâu?

Két sắt 150kg cao đến gần 1m nên khá cồng kềnh và khó vận chuyển. Vì thế, nhiều khách hàng băn khoăn tìm những đơn vị uy tín có thể cung cấp sản phẩm tại nhà. SSEHOME là một lựa chọn tuyệt vời và rất tiện lợi. Khi bạn đặt mua két sắt tại SSEHOME, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi.

ssehome
SSEHOME chuyên phân phối chính hãng két sắt thông minh Philips tại Việt Nam

Hơn thế nữa, sản phẩm két sắt 150kg còn được bảo hành lên đến 2 năm. Đồng thời, SSEHOME cam kết bảo trì cho khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm. Hãy lên trang web ssehome.vn để lựa chọn được những sản phẩm két sắt hiện đại, chất lượng chính hãng.

Nếu bạn không biết két sắt 150kg, két sắt 100kg giá bao nhiêu cũng có thể xem trên web. Giá các sản phẩm đều được trình bày rõ ràng để người mua dễ dàng tiếp cận. Gia đình bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các thiết bị do SSEHOME cung cấp.

Xem thêm:

>>>Két sắt cao cấp chính hãng, bảo mật cao, giá tốt nhất hiện nay

>>>Nên chọn mua két sắt bao nhiêu kg là hợp lý?

Tags: , , , , , , , ,